วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ความคิดเห็นตอนนี้

ความคิดเห็นตอนนี้ หนูไม่ได้เข้าไปคุยเลย ไม่ได้ละเลยอะไรเลยค่ะ แต่มีปัญหาในเรื่องงานที่เคยเสนอไปคือว่าตัวเลโก้หนูพบว่ามีคนเคยทำงานในลักษณะ นี้มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ยังไม่ค่อยแน่ใจ กลัวงานจะออกมาในลักษณะคล้ายๆ กันหนูเลยคิดงานใหม่ๆ สนใจเรื่องของตัวเลข ที่มีลักษณะต่างๆ กัน เช่น 1 กับ 2 มีรูปทรงที่ต่างกัน หนูสนใจที่จะทดลองในการซุมตัวเลข คิดว่าตัวเลข น่าจะทำอะไรได้มากกว่าตัวเลขที่นำมาเป็นสัญลักษณะของการนับเลข หนูว่าตัวเลขมีลักษณะที่ต่างกันมีลักษณะที่น่าสนใจโดยมีการทดลองตัวเองเองซุมการหยิบตัวเลขแล้วนะมาต่อเป็นรูปต่างๆ ที่คิดว่าตัวเลขจะนำพาไปในรูปต่างๆที่ตนเองจิตนาการได้

หนูอยากจะลองให้ใครก็ได้มาต่อ หรือว่า เลือกเป็นบุคคลๆ ดีค่ะ แนะนำหนูหน่อยนะค่ะ ตอบหนูหน่อยนะค่ะ ^-^

ขดโทษด้วยค่ะที่ขาดการคุย นาน แต่หนูก็มีความรับผิดชอบค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: